Tin tức

CỬA NHÔM KÍNH NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ TỐT

( 28-09-2016 - 03:03 PM ) - Lượt xem: 1059

Ngày nay, cửa nhôm kính được sử dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực xây dựng: từ nhà dân đến các công trình xây dựng, kiến trúc, các tòa nhà văn phòng hay các khu dân cư, cao ốc, trung tâm thương mại… Vậy cửa nhôm kính có đặc điểm cấu tạo như thế nào lại được sử dụng rộng rãi như vậy?

 Vậy cửa nhôm kính có đặc điểm cấu tạo như thế nào lại được sử dụng rộng rãi như vậy?Hãy cùng Tiến Thành Đạt tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo của  cửa nhôm kính Bình Dương nhé.

Đặc điểm cấu tạo cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính Bình Dương có cấu tạo gồm 2 loại vật liệu chính như tên gọi của nó là:Khung nhôm và kính

- Khung nhôm

Phần khung được làm bằng hợp kim nhôm có khối lượng nhẹ hơn các loại vật liệu khác nên có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt cũng như đóng – mở cửa.  Thanh nhôm profile tốt thì phải phù hợp với các tiêu chuẩn như về độ dày, cường độ và mạng ôxi hóa phụ trên bề mặt. Theo thông số chuẩn quốc gia thì độ dày thanh profile không nên thấp hơn 1.2 mm, độ dày mạng  ôxi hóa phụ trên bề mặt không được thấp hơn 0.01 mm. Ngoài ra, phần khung nhôm còn được còn được mạ và sơn tĩnh điện để bảo vệ cửa khỏi những tác động của thời tiết đồng thời cũng làm cho cửa nhôm có tính thẩm mỹ cao hơn.

                                

- Kính

Kính gồm các loại kính phổ biền như: kính màu, kính nghệ thuật, kính phản quang và kính cường lực….với độ dày kính khác nhau. Tùy vào từng công trình và mục đích sử dụng khác nhau mà ta có thể sử dụng các loại kính có độ dày từ 2mm – 12 mm.

                             

- Phụ kiện đi kèm một bộ cửa cửa nhôm kính

Khung nhôm định hình

Tấm kính

Gioăng cao su

Khóa

Bản lề

Các phụ kiện khác…

                              

Ưu điểm của cửa nhôm kính

Trọng lượng nhẹ: Cửa nhôm kính Bình Dương có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các loại cửa khác nên sẽ dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Hơn nữa trọng lượng cửa nhôm kính nhỏ nên sẽ làm giảm tải trọng cho công trình.

Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính Bình Dương sẽ giúp cho việc tạo tầm nhìn thoáng hơn cho căn phòng . Đặc biệt khi sửa dụng cửa nhôm kính làm cửa sổ hoặc cửa  nhìn ra vườn hoặc ban công.

Tiết kiệm chi phí: So với các loại cửa kính thông thường khác thì cửa nhôm kính có giá thành rẻ hơn, giúp quý khách có thể tiết kiệm được mức chi phí khá lớn.

Dễ dàng lắp đặt, thay thế: Do có cấu tạo khá đơn giản và vật liệu thay thế cũng dễ tìm nên khi cửa nhôm kính bị hỏng bạn có thể dễ dàng thay thế. Bạn có thể tự thay hoặc bạn cũng có thể gọi ngay cho dịch vụ sửa cửa nhôm kính 

Dễ dàng lau chùi: Cửa nhôm kính được làm từ 2 loại vật liệu chính là nhôm và kính đều là hai loại vật liệu rất dễ lau chùi.

                               

                              

                     

                             

Ứng dụng của cửa nhôm kính Bình Dương

Vì những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính mà nó được ứng dụng hầu hết các công trình xung quanh ta như

Cửa nhôm kính làm cửa sổ

Cửa nhôm kính làm cửa trượt

Cửa nhôm kính làm cửa đi

Cửa nhôm kính làm cửa nhà tắm

Làm vách ngăn nhôm kính

…….

Quý khách hàng có nhu cầu làm cửa nhôm kính hay các sản phẩm cửa nhựa lõi thép Bình Dương, cửa kính cường lực Bình Dương, kính màu Bình Dương, cầu thang, lan can, vách ngăn, cửa cuốn....

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua số ĐT: 0975.22.00.99 Mr. Thành - 0942.432.759 Ms. Trang

Hoặc truy cập website:nhomkinhtienthanhdat.com

Cũng có thể đến trực tiếp tại Công ty: 488 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM, Bình Dương  để được nhân viên tư vấn lắp đặt.

 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline