Tin tức

KÍNH MẶT BÀN BỀN ĐẸP

( 27-09-2016 - 02:50 PM ) - Lượt xem: 1562

Kính từ trước tới nay luôn là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng ... Việc sử dụng Kính làm mặt bàn trong văn phòng, hay gia đình đều rất quan trọng và tăng phần thẩm mĩ cho bàn làm việc hoặc bàn ăn .

Kính mặt bàn được làm bằng kính cường lực cao cấp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã, họa tiết, hoa văn trang trí phong phú, độc đáo đem lại sự sang trọng và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

                                                

  • Bền bỉ, chống thấm nước: Kính mặt bàn có khả năng chống thấm nước, không bị mục nát theo thời gian sử dụng lâu dài, đem lại sự bền bỉ cùng năm tháng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Đặc biệt nếu chẳng may bị vỡ, mặt bàn kính sẽ vỡ thành những hạt nhỏ không sắc cạnh, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

                                               

  • Bảo hành chuyên nghiệp:CôngTy Nhôm Kính Tiến Thành Đạt với uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên bảo hành kỹ thuật cao, phục vụ tận tình sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm cắt kính mặt bàn lâu năm, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm ưng ý nhất.

                                             

                                             

                                                              

  • Mặt bàn kính (kính mặt bàn) Tiến Thành Đạt là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm mặt bàn kính Tiến Thành Đạt xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất.

​► Rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng .

► Mọi chi tiết xin liên hệ : 0975.22.00.99 Mr Thành

Hoặc truy cập website: nhomkinhtienthanhdat.com

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 488 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM, Bình Dương

 

 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline