Tin tức

KINH NGHIỆM LÀM TỦ BẾP NHÔM KÍNH CHO KHÔNG GIAN BẾP NHỎ HẸP

( 29-09-2016 - 10:16 AM ) - Lượt xem: 3389

Khi thiết kế, thi công các loại tủ treo-hộc bếp để tận dụng hết những công năng và tính thẩm mỹ thì yêu cầu một đội ngũ thi công thật chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn Công ty Tiến Thành Đạt

Trong một căn bếp cổ điển hay hiện đại thì một chiếc tủ bếp là không thể thiếu, tùy thuộc vào diện tích và sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn thiết kế các kiểu tủ bếp khác nhau.

Nhưng nổi bật vẫn là kiểu tủ bếp hình chữ L và chữ U.

Công ty TNHH Tiến Thành Đạt chuyên thiết kế thi công các dạng tủ treo hộc bếp Bình Dương cam kết sẽ tư vấn và thiết kế cho khách hàng những mẫu tủ bếp đẹp.Sang trọng và tiện nghi nhất.

Sau đây là một số chia sẻ kinh nghiệm làm tủ bếp nhôm kính cho gian bếp để khách hàng cùng tham khảo.

⇒ Đầu tiên bạn phải tính và liệt kê ra , trong 1 bộ tủ bếp thì tối thiểu phải chứa đựng được nhũng thứ gì.Ví dụ : Bình ga , thùng gạo , thùng rác , bát đĩa , xoong nồi , đồ khô mì miến,nước mắm-dầu-mỡ -gia vị,thìa-đua-dao-kéo-thớt…và nhiều đổ khác tùy thuộc nhu cầu sử dụng của bạn.

                                   

Cái gì sẽ để ở khoang nào , cái gì để trên cái gì để dưới…Tủ bếp nhà bạn nhỏ nếu không chứa được hết những gì bạn cần  thì bạn phải chọn ra cái nào quan trọng hơn cái nào ,cái nào dù muốn những vẫn phải bỏ ra chỗ khác vì bếp không còn đủ điện tích.

Nếu bếp hình chữ L ( hai cạnh). Tủ nhôm kính đựng bát đĩa cho phòng bếp sẽ có góc giao nhau.

 Ở cả tủ bếp treo tường Bình Dương và tủ bếp dưới thì góc giao nhau này khó để đồ vào và khó đưa đồ ra ,thậm chí nhiều trường hợp góc này gần như là góc “chết”.Nối 2 cạnh không nối vuông góc mà tạo đường chép cho góc giao nhau thì góc giao nhau này sẽ được sử dụng như 1 khoang tủ bình thường.

                              

Nếu tủ bếp nhà bạn thực sự nhỏ , thì đây và 1 giải pháp rất hay .

Bạn có thể tạo 1 kho chứa đồ trên tủ nhôm kính .Thông thường tủ bếp treo tường cao khoảng 700mm. Nếu tủ nhà bạn nhỏ thì bạn có thể làm cao 1000mm hoặc hơn.

Tủ bếp này được chia làm 2 phần .1 phần cao 700mm,1 phần cao tiếp lên trên.Diện tích làm thêm ở trên sẽ giúp bạn để thêm được rất nhiều đồ (gần gấp đôi so với bình thường). Nhưng do ở trên cao,nên mỗi khi sử dụng sẽ phải đứng lên ghế nên để những đồ ít sử dụng .

 Đặc biêt với những phòng bếp có trần thấp thì khoang tủ làm thêm này  có thể làm cao lên hết trần sẽ vừa đựng được nhiều đồ, vừa không sợ bụi (vì cao sát trần) và đẹp hơn do mất đi khe hở giữa tủ bếp treo tường và trần.

                           

Tủ bếp nhỏ nên làm màu sáng ( dạng như tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện mầu trắng) ,nên cho nhiều cánh kính .Và các chi tiết tủ nên chia nhỏ đánh lừa cảm giác của mắt.Các yếu tố này sẽ giúp cho các bộ tủ bếp nhỏ trong mỹ quan hơn.

                             

                            

                           

                          

Quý khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp nhôm kính treo tường hay các sản phẩm từ nhôm kính,, cửa nhựa lõi thép Bình Dương,cửa kính cường lực Bình Dương, kính màu Bình Dương, cầu thang kính Bình Dương, lan can kính Bình Dương, vách ngăn nhôm kính Bình Dương, cửa cuốn, vách ngăn Compact Bình Dương

Mọi thông tin đặt hàng vui lòng liên hệ ĐT;0975.22.00.99 Mr. Thành hoặc truy cập website:nhomkinhtienthanhdat.com

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại 488 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM, Bình Dương

                      Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline