Tin tức

NHỮNG MẪU CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐẸP PHÙ HỢP VỚI XU HƯỚNG HIỆN NAY.

( 29-09-2016 - 07:54 AM ) - Lượt xem: 1242

Hầu hết những tòa nhà hiện nay đều được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, sang trọng. Các mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp đang rất được các nhà thiết kế chú ý và tìm kiếm để tạo nên sức hấp dẫn cho các cao ốc văn phòng.

Hầu hết những tòa nhà hiện nay đều được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, sang trọng.

 Các mẫu cửa nhựa lõi thép Bình Dương đang rất được các nhà thiết kế chú ý và tìm kiếm để tạo nên sức hấp dẫn cho các cao ốc văn phòng. Khi đi tới những tòa cao ốc khác nhau bạn sẽ thấy được các thiết kế về không gian,lối đi văn phòng rất đa dạng.

                                      

 Do đó, các mẫu cửa nhựa được sử dụng cho những dự án cao ốc văn phòng này luôn được thiết kế đặc biệt với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau để phù hợp với các tòa nhà.

Thông thường ở các tòa nhà văn phòng có đặt trụ sở Công ty thì sẽ được lắp đặt hệ thống cửa nhựa lõi thép với phần gương kín đáo và ít hơn nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian của văn phòng.

                                  

                                  

Hoặc mẫu cửa nhựa lõi thép này sẽ được tính toán và thiết kế để cho tiết kiệm tối đa được không gian, tạo phần thông thoáng cho lối đi bên ngoài chẳng hạn như những mẫu cửa nhựa lõi thép dạng trượt. 

                                  

Nếu để ý kỹ lưỡng bạn sẽ thấy hầu hết các mẫu cửa nhựa lõi thép được dùng cho những văn phòng hiện nay đều sử dụng loại 1 cửa hoặc 2 cửa để có thể tiết kiệm diện tích cho từng khu vực văn phòng riêng biệt.

                                  

Tuy nhiên, đối với khu vực cổng chính của từng cao ốc thì các mẫu cửa nhựa lõi thép lại thường là loại cửa quay hoặc cửa xếp trượt 4 cánh với kích thước rất lớn. Các mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho tòa nhà văn phòng thường được phân ra làm nhiều loại phù hợp dành cho từng không gian riêng biệt như ở khu vực cửa đại sảnh, cửa nhà vệ sinh, cửa thoát hiểm, …

                                

Bạn có thể sử dụng loại cửa mở ra ở khu vực ban công văn phòng

hay dùng mẫu cửa trượt cho khu vực đại sảnh. Để tạo không gian lớn hơn hơn và nếu căn phòng có diện tích thì loại cửa sổ trượt với kích thước lớn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

                               

Hoặc bạn cũng có thể lưu tâm đến loại cửa sổ mở quay giúp cho văn phòng thông thoáng hơn,…Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với không gian văn phòng của bạn!

Hãy liên hệ cho chúng tôi khi có nhu cầu làm cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, kính màu, cầu thang, lan can, vách ngăn, cửa cuốn...để được nhân viên tư vấn.

Mọi thông tin đặt hàng vui lòng liên hệ ĐT: 0975.220.099 - 0942.432.759 hoặc truy cập website:nhomkinhtienthanhdat.com



 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline