Tin tức

NỘI THẤT KÍNH MANG LẠI VẺ ĐẸP TINH TẾ SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

( 28-09-2016 - 09:01 AM ) - Lượt xem: 1174

Kính chính là vật liệu tối ưu để bạn đem ánh sáng vào bên trong ngôi nhà của mình. Mang lại sự sang trọng tinh tế , không gian được nới rộng ra nhờ nội thất kính .

► Bạn cho rằng kính là một loại vật liệu đơn điệu? Mọi tấm kính đều giống nhau như đúc? Bạn đã hoàn toàn sai ! Kính có rất nhiều loại như: Kính trong, kính mờ,kính màu Bình Dương kính có hoạ tiết... những chủng loại kính khác nhau không chỉ đem đến cho không gian nội thất những hiệu ứng trang trí riêng mà còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhờ những tính năng đặc biệt về độ cứng và khả năng cách âm, cách nhiệt. Được sử dụng nhiều trong trang trí nột thất, loại vật liệu ưu việt này luôn đồng hành với một yếu tố phi vật chất nhưng vô giá về ánh sáng.

                                         

 

1. Cửa Kính:

Với những căn nhà có tầm nhìn đẹp như hướng ra vườn, núi, sông, hồ…. sử dụng cửa kính cường lực Bình Dương là một giải pháp hoàn hảo để hòa cùng thiên nhiên. Trong điều kiện an ninh tốt, có thể dùng cửa kính lớn, loại bỏ bớt khung sắt bảo vệ, có thể dùng kính dán an toàn hoặc kính cường lực...

                                       

2. Sàn Kính :

► Một phần của sàn nhà như tầng lửng, hành lang, chiếu nghỉ, bậc thang… có thể dùng kính cường lực Bình Dương làm sàn nhà. Sàn kính vừa có tác dụng truyền sáng từ mái xuống, vừa tạo cảm giác lạ cho người sử dụng. Đây là giải pháp phù hợp cho những căn nhà ít mặt thoáng, không có giếng trời hay những căn nhà có chiều cao tầng thấp.

► Kính làm sàn nhà phải là kính cường lực, có thể dùng kính trong suốt hoặc kính mờ, tùy vào từng vị trí sử dụng.

                                     

3.Vách Kính:

► Vách kính là kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua sang phòng khác trong điều kiện thiếu ánh sáng.

► Kính còn được dùng rất nhiều làm vách cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt của phòng tắm, làm lan can cầu thang trong nhà chật hoặc làm lan can cho những ban công có hướng nhìn đẹp ...

                                   

4. Nội, ngoại thất kính :

► Nội thất kính là giải pháp không nên bỏ qua trong những căn nhà hoặc phòng có diện tích nhỏ.

► Bàn kính, giá kính… với ưu điểm là dễ lau chùi, cho ánh sáng truyền qua, không cản tầm nhìn, tạo cảm giác rộng rãi cho nhà. 

                                                                                           

► Một số thông tin về kính để quý khách hàng tham khảo:

► Trên thị trường có nhiều loại kính. Người dùng có thể lựa chọn theo mục đích sử dụng của mình. Nhưng trước hết là phân loại kính :

► Theo mức độ truyền ánh sáng: Kính trong suốt, kính trong mờ, kính mờ đục, kính phản quang, kính gương.

► Theo cấu tạo: Kính thường, kính dán an toàn (2 hoặc 3 lớp kính dán với nhau), kính cường lực (kính tempered hay còn gọi là kính tôi để gia cường chịu lực cho kính).

► Theo mục đích sử dụng: Kính lấy ánh sáng, kính vừa lấy ánh sáng vừa cách âm và cách nhiệt (kính hộp có 2-3 lớp kính, giữa các lớp kính là khí trơ cách âm và cách nhiệt), kính trang trí (kính màu, kính có hoa văn), kính làm vật dụng trong nhà…


 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline