Tin tức

Tủ áo nhôm kính làm từ vật liệu nhôm và kính nên có độ bền khá cao, có thể thiết kế tùy vào quy cách lớn, nhỏ khác nhau và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Vách ngăn nhôm kính được hình thành từ 2 vật liệu chính là nhôm và kính. Nó hội tụ đủ độ bền, gia thành, tính thẩm mỹ rất phù hợp cho những công trình hiện đại ngày nay.
Tủ treo hộc bếp ngày nay không còn xa lạ. ở bất cứ gia đình nào cũng đều sử dụng tủ treo bếp thay cho những chiếc tủ đứng cổ điển.
Bể cá được làm từ kính dùng silicon dán cố định để nuôi cá, làm bể trang trí. Bể cá đặt ở phòng khách có tác dụng sinh tài vượng khí rất tốt cho gia chủ.
Ngày nay, với sự phát triền của khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại những tấm kính xây dựng không còn đơn thuần có màu sắc đơn giản mà bạn có thể chọn loại kính kết hợp của nhiều màu sắc làm nên một cánh cửa kính, cửa sổ kính hay vách ngăn kính.
Cửa nhôm vân gỗ – cửa nhôm Xingfa nhập khẩu – là một sản phẩm nổi bật không chỉ ở đặc tính đặc trưng: cách âm cách nhiệt, kín khít, chống gió, không cong vênh, không oxy hóa bề mặt.
Kính cường lực ngày nay được vận dụng vào rất nhiều công trình như cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, mặt dựng, lan can, cầu thang, buồng tắm.... Vì độ bền tính tiện dụng và thẩm mỹ khá rõ ràng mà kính cường lực luôn được một lượng rất lớn khách hàng ưa chuộng.
Buồng tắm kính cường lực ngày nay đã được sử dụng rộng rãi ngay cả trong các hộ gia đình với nhiều ưu điểm như: Che chắn nước giúp cho nhà tắm khô ráo sạch sẽ, giữ ấm vào mùa đông, dễ lau chùi vệ sinh, chịu lực tốt, độ bền cao, không gian hiện đại.
Ngày nay vách ngăn tấm Compact HPL không còn xa lạ nữa. Chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ chỗ nào như trường học, bênh viện nhà ga, Công ty...Vì tính tiện dụng của nó mà vách ngăn Compact nhận được sự ưa chuộng của người sử dụng.

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline