Tin tức

Cửa nhựa lõi thép ngày nay luôn được khách hàng lựa chọn sử dụng do có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền, tính cách âm, cách nhiệt đặc biệt là tính thẩm mỹ rất cao.Sử dụng cửa nhựa lõi thép quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Việc lắp đặt cửa cuốn hiện nay là khá phổ biến, nhưng không phải ai cũng hiểu hết được việc lắp đặt cửa cuốn cần phải biết những gì, thông số nào cần quan tâm…
Cầu thang bằng kính cường lực giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề.
Cửa đi chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà.Chính vì vậy mà lựa chọn cửa đi gia chủ cần phải nghiên cứu để đạt được căn nhà như ý muốn.
Cửa cuốn tự động từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Có hai loại cửa cuốn khác nhau, một là loai cửa cuốn đóng bằng tay và loại cửa cuốn nhôm hay cửa cuốn sắt. Còn một loại cửa cuốn nữa đó chính là cửa cuốn tự động có thể điều khiển...
Khác với cửa nhôm kính thông thường, dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp sử dụng nhôm cao cấp vượt trội hơn hẳn nhôm thông thường về độ dày, kiểu dáng của thanh Profile, tính chất, thành phần chất lượng của nhôm.
Cửa nhựa lõi thép xuất hiện ở thị trường Việt Nam khoảng hơn 20 năm trở lại đây và đang làm mưa gió trên thị trường xây dựng vì những tính năng ưu việt.
Cửa nhôm kính Bình Dương đang và đã phát triển rất mạnh, thể hiện qua những thiết kế công trình xây dựng lớn sử dụng của nhôm kính. Cửa nhôm kính không những mang đến thiết kế không gian đẹp thoáng mát, mà nó còn đẹp nổi trội về mặt thẩm mỹ.
Với các dòng cửa nhôm truyền thống thường sử dụng vít để liên kết góc cửa. Nhưng với dòng cửa Xingfa nhập khẩu được áp dụng công nghệ ép góc tiên tiến giúp bề mặt góc cửa liền khối, tăng độ kín khít, không cong vênh trong quá trình sử dụng và tăng độ thẩm mỹ cao.

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline