Tin tức

Cửa cuốn tự động ngày nay được sử dụng khá rộng rãi vì tính năng an toàn , độ bền và tính thẩm mỹ rất cao. Cửa cuốn tự động đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc sẽ là sự lựa chọn khác biệt của mỗi khách hàng.
Các loại cửa bằng chất liệu nhôm kính rất đa dạng về mẫu mã và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cửa nhôm kính luôn được tin dùng và lựa chọn vì những đặc tính nổi trội nhất.
Cửa cuốn tự động ngày nay được sử dụng rất phổ biến vì tính an toàn và tiện dụng. Cửa cuốn Bình Dương có cấu tạo tự động sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm được thời gian cũng như sức lực khi sử dụng.
- Vách ngăn tấm Compact ngày nay không còn quá xa lạ với hầu hết chúng ta nữa. Khi đặt chân vào một văn phòng công ty hay một khu nhà vệ sinh công cộng ở một siêu thị hay nhà ga, bệnh viện hay trường học…chúng ta đều có thể bắt gặp sự hiện diện của vách ngăn tấm Compact. Vách ngăn tấm Compact...
Khách hàng nào cũng có những mối bận tâm, lo lắng riêng. Họ luôn đặt cho chúng tôi những cấu hỏi rằng cửa nhôm có an toàn không, có chống trộm được không, sử dụng cửa nhôm có bền không, sản phẩm bảo hành ra sao? Hãy cùng nhôm kính Tiến Thành Đạt tìm hiểu về cửa nhôm nhé.
Vách kính cường lực Bình Dương bao gồm hệ kính cường lực an toàn có chiều dày từ 8mm ,10mm,12mm... Cửa còn kèm theo hệ phụ kiện như bản lề, kẹp kính, tay cầm...Kính cường lực được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội cũng như ngoại thất.
Cửa nhựa lõi thép Upvc là loại cửa có xuất xứ từ châu Âu, cửa được cấu tạo từ các thanh nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho cửa. Nhựa uPVC là một loại nhựa cứng có độ bền cao, không hóa dẻo, khả năng chống chịu lửa tốt. Trong thanh nhựa được...
Nhôm Xingfa là hiệu nhôm được nhập khẩu nguyên thanh, là nhãn hàng đứng thứ 4 trên thế giới về chất lượng. Lựa chọn nhôm xingfa là giải pháp tối ưu cho độ bền và tính thẩm mỹ tuyệt đối cho công trình của bạn.
Kính bếp cường lực Bình Dương là kính được phủ bởi một lớp sơn màu công nghiệp hoặc các dạng hoa văn tạo màu sắc sang trọng, sạch sẽ và hiện đại cho căn bếp.

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline