Tin tức

Kính cường lực được ứng dụng làm cửa đi, cửa sổ, cầu thang, lan can, vách ngăn, mặt dựng...Nên hệ phụ kiện của kính cường lực phải đảm bảo phù hợp để đáp ứng được tải trọng cũng như tính thẩm mỹ của kính.
Ngày nay việc thiết kế cầu thang vô cùng đa dạng và phong phú. Từ nhiều loại kiểu dáng cho không gian rộng lớn cũng như chật hẹp để nới rộng không gian sống.Hãy tham khảo một số lưu ý để thiết kế cho căn nhà của mình một chiếc cầu thang thật ưng ý.
Dòng cửa cuốn công nghệ Đức với nhiều tính năng an toàn mang lại giá trị thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao. Sử dụng cửa cuốn tự động đem lại nhiều tiện ích, sang trọng, tiết kiệm diện tích và thời gian nhưng không phải ai cũng biết sử dụng cửa cuốn và bảo quản cửa cuốn đúng cách.
Vách tắm kính ngày nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng vì những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Bên cạnh đó sự sang trọng lịch sự cũng là một yếu tố không bị lãng quên.
Những khung kính bị bám bụi bẩn dẫn đến mờ hay ố vàng sẽ khiến ngôi nhà bạn trông có vẻ tối hơn và không sạch sẽ. Hãy cùng công ty Nhôm Kính Tiến Thành Đạt áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây để làm sạch cửa kính đón năm mới nhé!
Cửa nhựa lõi thép muốn bền đẹp và chất lượng thì phải sử dụng tanh nhựa và hệ phụ kiện chính hãng, người thợ lắp đặt có tay nghề và lương tâm trong nghề khi đó chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một bộ cửa như ý.
Cửa kính cách âm cách nhiệt phù hợp cho không gian thư giãn cho quý khách hàng sau một ngày dài làm việc vất vả, tạo cảm hứng sang tạo làm việc cho quý khách hàng. Sản phẩm Cửa kính cách âm cách nhiệt sẽ làm quý khách hàng hài lòng với sự tiện nghi và hiện đại.
Kính trang trí đang được sử dụng rộng rãi như một nét đẹp của kiến trúc hiện đại ngày nay. Kính hoa văn trang trí các loại với mẫu mã, họa tiết, màu sắc đa dạng. Đem lại nhiều sự lựa chọn cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Cửa kính là vật liệu trong suốt dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Nhưng để cửa kính luôn sạch sẽ và sáng bóng thì cần một số mẹo nhỏ để dánh bay những vết bẩn bám trên mặt kính.

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline