Tin tức

THIẾT KẾ CẦU THANG CHO KHÔNG GIAN NHỎ HẸP

( 14-01-2017 - 09:57 AM ) - Lượt xem: 1250

Ngày nay việc thiết kế cầu thang vô cùng đa dạng và phong phú. Từ nhiều loại kiểu dáng cho không gian rộng lớn cũng như chật hẹp để nới rộng không gian sống.Hãy tham khảo một số lưu ý để thiết kế cho căn nhà của mình một chiếc cầu thang thật ưng ý.

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ, hoặc đang sống trong một căn nhà nhỏ và đang lên kế hoạch thiết kế nhà để thi công, tăng chức năng sống thì việc cân nhắc thiết kế một chiếc cầu thang đa năng, tiết kiệm diện tích chính là bài toán lớn đáng để suy ngẫm. Trong thiết kế kiến trúc hiện nay, thiết kế cầu thang, hướng cầu thang, kiểu dáng cầu thang luôn được các kiến trúc sư và cả gia chủ lưu tâm rất nhiều. Cầu thang chính là con đường huyết mạch trong nhà, là lối lưu thông duy nhất trong nhà dân dụng (không có thang máy), vì vậy thiết kế cầu thang sao cho đẹp, hợp lý và tiết kiệm diện tích cho những ngôi nhà nhỏ là điều rất cần thiết.

Xem thêm các mẫu cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép tại đây

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp và số phòng ít, thì cách sử dụng gầm cầu thang là một cách tiết kiệm không gian hữu hiệu. Vừa sử dụng là nơi cất giữ đồ vật vừa biến thành chiếc bàn làm việc, gầm cầu thang nhà bạn sẽ không bao giờ xấu xí và bám đầy bụi bẩn.

⇒ Với những không gian diện tích nhỏ, góc cầu thang trở thành nỗi ám ảnh của người nhiều bởi không biết sử dụng thế nào cho hợp lý. Với những không nhà có diện tích nhỏ, việc đặt phòng vệ sinh dưới gầm toilet là một giải pháp tuyệt vời nhất, thiết kế nội thất như vậy vừa tiết kiệm tối đa diện tích, vừa khiến cho căn nhà của bạn trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Trên đây là một số mẫu cầu thang cho khách hàng tahm khảo:

                

               

              Mẫu cầu thang đứng rất sang trọng và tiết kiệm không gian cho căn nhà

              

             

            

           

Để biết thêm thông tin vui lòng nhấp vào đây gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0975.22.00.99 Mr. Thành - 0942.43.27.59 Ms. Trang để được tư vấn 

Hoặc truy cập vào website: nhomkinhtienthanhdat.com

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số: 488 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM, Bình Dương

                    Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline