Tin tức

Cửa nhựa lõi thép uPVC có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu và gia nhập vào thị trường Việt Nam khoảng hơn 20 năm trở lại đây. Vì có những ưu điểm vượt trội mà cửa nhựa lõi thép có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực xây dựng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
Cách nhận biết cầu thang kém chất lượng là một vấn đề mà rất nhiều người mua hàng thắc mắc và đặc biệt quan tâm, Bởi vì cầu thang liên quan đến sự an toàn và thẩm mỹ cho người sử dụng là điểm nhấn cho ngôi nhà.
Vách nhôm kính hệ mặt dựng mặt tiền được sử dụng rất nhiều cho các nhà cao tầng trung tâm thương mại, văn phòng, cao ốc,…Vách nhôm kính hệ mặt dựng mặt tiền mang lại cho bạn 1 kiến trúc hoàn toàn hiện đại mà không mất đi sự mỹ quan, tăng thêm tính năng sử dụng cũng như độ an toàn của...
Cửa đi nhôm hệ 1000 ngày nay được sử dụng rộng rãi từ công trình nhỏ đến các công trình cao cấp quy mô lớn. Với những tính năng vượt trội với kích cỡ, màu sắc, chủng loại…. cửa đi nhôm hệ 1000 đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chủ đầu tư.
Vách ngăn kính cường lực thực chất là kính thường được tôi ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, độ dẻo dai, độ bền cho kính.
Nhôm kính từ lâu đã trở thành một vật liệu quan trọng trong nội thất hiện đại. Những chiếc tủ nhôm kính luôn được sử dụng để quần áo, hay tủ bếp để vật dụng nhà bếp...
Phòng khách là điểm nhấn cho khu vực tiếp khách cũng là khu vực sang trọng nhất của mỗi căn nhà. Để bố trí được phòng khách phù hợp với phong thủy cần chú ý một số nguyên tắc sau.
Theo phong thủy, việc thiết kế cầu thang đúng hướng, đúng cách cũng rất quan trọng có thể suôn sẻ, may mắn hay gặp nhiều xui rủi cũng là một vấn đề cần được xem xét.
Cửa cuốn ngày nay khá phổ biến trong các gia đình, cửa hàng, công ty. Việc vệ sinh, bảo dưỡng cửa cuốn cũng cần được làm đúng cách và nếu có điều kiện thì bạn nên thuê bên dịch vụ vệ sinh cửa cuốn chuyên nghiệp làm giúp, sẽ tiết kiệm được thời gian hơn

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline