Tin tức

Phòng tắm kính hiện đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến bởi những thuận tiện nó đem lại cho cuộc sống,nó tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại cho phòng tắm của bạn..
Cửa nhôm kính được Công ty Tiến Thành Đạt thiết kế đa dạng mẫu mã, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.Sử dụng cửa nhôm kính tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.
Vách tắm kính cường lực với nhiều ưu điểm như ngăn cho nước tràn ra ngoài, sạch sẽ, sang trọng,chức năng cách nhiệt là một giải pháp khi sử dụng xông hơi.
Cửa cuốn có đa dạng mẫu mã và màu sắc, ngoài những tính năng đặc trưng thì cửa cuốn là vẻ đẹp thảm mỹ riêng cho ngôi nhà. Sử dụng cửa cuốn để bảo vệ căn nhà thêm sang trọng.
Ngày nay lan can được đưa vào sử dụng rộng rãi. Nó vừa có chức năng bảo vệ cho căn nhà vừa là điểm nhấn trang trí cho căn nhà thêm sinh động và sang trọng hơn.
Tủ bếp nhôm kính đang rất được ưa chuộng sử dụng vì vật liệu này bền, đẹp, giá thành hợp lý, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Kính cường lực được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống từ cửa, vách ngăn, phòng tắm, cầu thang, lan can, mặt dựng, kính trang trí, ốp bếp...
Thi công vách ngăn nhôm kính, vách kính cường lực, vách ngăn tấm Compact...bền, đẹp, giá rẻ uy tín, chất lượng khu vực Bình Dương và các vùng lân cận.
Công ty TNHH Nhôm Kính Tiến Thành Đạt chuyên phân phối, thi công các loại cửa, vách ngăn bằng nhôm Xingfa, nhôm các thương hiệu cao cấp, cửa nhựa lõi thép, kính cường lực...đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh.

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline