Tin tức

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GẠCH MEN VÀ KÍNH MÀU KHI ỐP TƯỜNG BẾP

( 24-09-2016 - 01:52 PM ) - Lượt xem: 1575

Hiện tại, có nhiều gia đình liên hệ tới Tiến Thành Đạt với mong muốn được tư vấn kính màu ốp bếp có điều gì hơn so với gạch men. Để giải đáp thắc mắc của quý khách, chúng ta hãy cùng nhau phân tích ưu nhược điểm của cả hai loại vật liệu này.

                                      SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SỬ DỤNG GẠCH VÀ KÍNH MÀU ĐỂ ỐP BẾP

1. Sử dụng gạch để ốp tường bếp: 

►Trước tiên là về gạch, chất liệu này ưu điểm của nó là thông dụng, giá cả đa dạng từ trung cấp đến cao cấp đều có. Hơn nữa gạch lại rất dễ thi công và vận chuyển. Tuy nhiên gạch thì có những nhược điểm rất khó khắc phục như: Bị rêu mốc, có nhiều mạch nối, sau thời gian sử dụng các mạch nối bị ố, khó vệ sinh lau chùi,quan trọng nhất là không tạo được không gian mở, hiện đại và trang nhã.

                                                                               

2Sử dụng kính màu để ốp tường bếp

► Về chất lượng kính màu cường lực ốp bếp, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được các nhược điểm trên của gạch. Kính được tôi cường lực từ 7000 độ C rồi làm lạnh đột ngột nên rất an toàn, có khả năng chịu va đập cao gấp 7-8 lần so với kính thường. Kính cường lực cũng có khả năng chịu nhiệt rất tốt, vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn mà kính đem lại.

                                                    

► Về mặt thẩm mỹ, kính màu ốp bếp có độ bóng cao, sau khi sơn màu phía sau, tấm kính có thể phản chiếu hình ảnh ở mặt trước, tạo nên một không gian mở, rất sang trọng và hiện đại. Không như gạch phải cắt nhỏ rồi ghép lại, tạo nên các mạch nối, sau thời gian sử dụng, mỡ bám vào các mạch nối đó và đen bẩn lại rất khó vệ sinh. Bạn có thể sử dụng kính nguyên khổ, tạo cảm giác liền mạch mà lại rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra, kính sơn có rất nhiều màu, thoải mái cho bạn lựa chọn để tạo cá tính cho riêng mình hoặc hợp với phong thủy nhà mình.

                                                                              

                                                                              

► Rất mong nhận đucợ sự hợp tác từ qúy khách hàng .

► Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0975.22.00.99 Mr Thành   - 0977.02.65.69  Ms Trang 

► Hoặc truy cập web: Nhomkinhtienthanhdat.com

 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline