Tin tức

ỨNG DỤNG CỦA CỬA NHÔM KÍNH TRONG ĐỜI SỐNG

( 20-09-2016 - 03:41 PM ) - Lượt xem: 1405

Cửa nhôm kính là loại cửa được làm từ 2 vật liệu chính là hợp kim nhôm cao cấp và các loại kính như kính dán an toàn, kính màu, kính phản quang,kính cường lực...

ỨNG DỤNG CỬA CỬA NHÔM KÍNH

1. Cửa nhôm kính là gì?

Cửa nhôm kính Bình Dương là loại cửa được làm từ 2 vật liệu chính là hợp kim nhôm cao cấp và các loại kính như kính dán an toàn, kính màu, kính phản quang,kính cường lực...

                                                          

- Vật liệu hợp kim nhôm cao cấp:

Hợp kim nhôm là vật liệu dễ thi công có tính bền, chắc, có tính chống oxi hóa, nhẹ hơn và giá thành rẻ hơn so với các vật liệu xây dưng khác. Vì vậy, profile nhôm cao cấp tạo nên những khung cửa đẹp, bền và chắc chắn. Cửa làm bằng khung nhôm cao cấp chỉ bị biến dạng, phá hủy khi bị một tác động một lực rất lớn. Nhôm cao cấp thường được sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng, từ trắng sữa, nâu đen đến vân gỗ…

- Vật liệu kính:

Kính được sử dụng với cửa nhôm rất đa dạng như kính trắng, kính màu, kính phản quang,…với các chiều dày khác từ 2mm đến 12mm. Còn về màu sắc thì tùy từng trường hợp dùng để tăng hoặc hạn chế tầm nhìn, điều tiết ánh sáng trong phòng.

                                    

2. ỨNG DỤNG CỦA CỬA NHÔM KÍNH

Cửa nhôm kính Bình Dương có ứng dụng đa dạng như làm cửa đi, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công...Nên chọn hướng cửa có tầm nhìn rộng, đặc biệt là nhìn về hướng vườn, sông, hồ núi…Trong những nơi có không gian rộng đẹp như phòng ngủ nên mở rộng tối đa không gian để đón ánh sáng vào nhà. Khi đó bạn có thể cảm nhận được sức sống thiên nhiên qua những tia nắng.

                                    

Dùng kính độ  lớn và không có hoặc ít hoa văn để có thể đón nhiều ánh sáng vào nhà hơn, với kính cường lực thì vấn đề an ninh rất đảm bảo. Với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì nên sử dụng cửa kính phản quang, hoặc kính có hoa văn, giảm cường độ ánh sáng chiếu vào căn phòng của bạn.

                                   

 

Khung cửa nhôm kính cường lực cũng có thể sử dụng trên mái nhà nhằm sử dụng ánh sáng tự nhiên, tăng độ thoáng của căn nhà tuy nhiên mái nhà là nơi chịu cường độ ánh sáng nhất, biên độ nhiệt lớn, do đó khi sử dụng kính trên mái để lấy sáng cần lưu ý tính toán kích thước của mái kính cho phù hợp, tránh bị chói sáng hoặc bị hấp thụ nhiều nhiệt quá.

Dùng làm vách ngăn nhôm kính  là kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng.

Hãy truy cập vào website:nhomkinhtienthanhdat.com hoặc số ĐT: 0975.22.00.99 Mr. Thành để được tư vấn .

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 488 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, Tp. TDM, Bình Dương

                        Công ty TNHH Tiến Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

 

 

·         

 

Công trình đã thi công

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thành

0988 650 366

Hỗ trợ trực tuyến qua yahoo Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Liên kết website

zalo
Facebook
hotline